เครื่องใช้ไฟฟ้า มีอะไรบ้าง

เครื่องอบผ้า รุ่นไหนดี 2024 ผ้าแห้งไว ไม่ง้อแดด

เครื่องอบผ้า รุ่นไหนดี 2024 ผ้าแห้งไว ไม่ง้อแดด ปัญหากลิ่นเชื้อราบนผ้า ตากผ้าแค่ไหนก็ไม่แห้ง เนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝนและมีแสงแดดเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น หลายคนอาจจะเริ่มขอความช่วยเหลือ เครื่องเป่าผมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สะดวกอย่างยิ่งซึ่งทำให้สะดวกยิ่งขึ้น ช่วยให้เสื้อผ้าแห้งเร็ว สามารถสวมใส่ได้ทันทีโดยไม่ต้องตากแดด

 

เครื่องอบผ้า รุ่นไหนดี 2024 ผ้าแห้งสนิท ไร้กลิ่นอับ 

1. เครื่องอบผ้า Electrolux รุ่น EDS854N3SB

Electrolux รุ่น EDS854N3SB เครื่องอบผ้าจาก Electrolux รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีอบลมร้อน มาพร้อมโปรแกรมอบผ้าอัตโนมัติ 12 โปรแกรม มีโปรแกรมช่วยขจัดเชื้อโรคด้วย ตั้งเวลาอบผ้าได้ตั้งแต่ 30-120 นาที นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Sensor Dry ระบบช่วยตรวจวัดความชื้นผ้า ช่วยปรับอุณหภูมิอบผ้าที่เหมาะสม และยังมี Vapour Fresh ช่วยป้องกันผ้าเกิดกลิ่นอับและลดรอยยับด้วย

2. เครื่องอบผ้า Samsung รุ่น DV80T5220AW/ST 

Samsung รุ่น DV80T5220AW/ST  เครื่องอบผ้าอัจฉริยะ AI Control ใช้เทคโนโลยีปั๊มความร้อน (Heat Pump) ช่วยให้ผ้าแห้งสนิท พร้อมประหยัดไฟฟ้าไปในตัว อบผ้าให้แห้งเร็วสุดภายใน 35 นาที มีโปรแกรมอบผ้าอัตโนมัติให้เลือกใช้ถึง 14 โปรแกรม สามารถปรับใช้ตามความเหมาะสมของเนื้อผ้าแต่ละประเภทได้ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Wrinkle Prevent ช่วยป้องกันการเกิดรอยยับอีกด้วย

ขนาด 8 กก. 17,990 บาท

3. เครื่องอบผ้า Panasonic รุ่น NH-E70JA1WTH 

Panasonic รุ่น NH-E70JA1WTH เครื่องอบผ้าจาก Panasonic รุ่นนี้ใช้ระบบทำความร้อน PTC Heating ช่วยอบเสื้อผ้าให้แห้งไวด้วยอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ เลือกปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 3 ระดับ คือ ความร้อนสูงสุด ความร้อนปานกลาง และอบแห้งโดยลม พร้อมช่วยขจัดแบคทีเรียบนเสื้อผ้าได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Easy Iron ช่วยลดรอยยับ ทำให้รีดผ้าได้ง่ายขึ้น

ขนาด 7 กก. ราคา 10,990 บาท

4. เครื่องอบผ้า Beko รุ่น DA8112PX0W 

Beko รุ่น DA8112PX0W แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติตุรกีก็มีเครื่องอบผ้าด้วยเช่นกัน สำหรับรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี Air Venting Dryer หรือ ระบบอบผ้าระบายอากาศโดยการเป่าลมร้อน ช่วยให้ผ้าแห้งไว ตัวเครื่องดูแลรักษาง่าย มีโปรแกรมอบผ้าอัตโนมัติมากถึง 15 โปรแกรม และยังช่วยลดรอยยับอัตโนมัติด้วยถังหมุนสลับทิศทาง

ขนาด 8 กก. ราคา 8,990 บาท

5. เครื่องอบผ้า Toshiba รุ่น TD-H80SET

Toshiba รุ่น TD-H80SET เครื่องอบผ้าฝาหน้า Toshiba รุ่นนี้มาพร้อมระบบเซนเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ และความชื้นที่เหมาะสำหรับการอบผ้า ช่วยถนอมผ้าและคงความสดของสีผ้า ตัวถังใช้ระบบหมุนทวนเข็มนาฬิกา ช่วยลดรอยยับ ทำให้รีดผ้าได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมอบผ้าด่วน ช่วยให้ผ้าแห้งทันใจใน 20 นาทีด้วย

ขนาด 7 กก. ราคา 8,990 บาท

6. เครื่องอบผ้า LG รุ่น RV09VHP4W1

LG รุ่น RV09VHP4W1 เครื่องอบผ้าจาก LG รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีปั๊มความร้อน (Heat Pump Venting) ควบคู่ไปกับระบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter) ช่วยอบผ้าแห้งไวโดยไม่เปลืองไฟ ลดรอยยับบนเสื้อผ้า แถมยังป้องกันเนื้อผ้าหดเล็กลง นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด Allergy Care ช่วยลดไรฝุ่นในเสื้อผ้าได้อีกด้วย

ขนาด 9 กก. ราคา 21,699 บาท

7. เครื่องอบผ้า Haier รุ่น HDV70E1 

Haier รุ่น HDV70E1 เครื่องอบผ้าฝาหน้าจาก Haier ใช้ระบบเซนเซอร์ควบคุมอุณหภูมิ และตั้งเวลาในการอบผ้าอัตโนมัติ ใช้ฮีตเตอร์ (Heater) ช่วยในการทำให้ผ้าแห้งได้เร็วขึ้น ตัวถังใช้ระบบหมุนตามและทวนเข็มนาฬิกา ลดปัญหาผ้าพันกันหลังจากอบผ้าเสร็จ และที่สำคัญเครื่องอบผ้า Haier รุ่นนี้สามารถติดตั้งแบบคว่ำหัวลงได้

ขนาด 7 กก. ราคา 9,490 บาท

8. เครื่องอบผ้า Whirlpool รุ่น Air Vent AWD712STH 

Whirlpool รุ่น Air Vent AWD712STH เครื่องอบผ้า Whirlpool แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีเครื่องอบผ้ารุ่น Air Vent ที่ใช้เทคโนโลยี 6th Sense ระบบเซนเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิและเวลาที่เหมาะสมกับการอบผ้า มีโปรแกรมอบผ้า 15 โปรแกรม รองรับการอบผ้าทุกประเภท ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ 2 ทาง ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง

ขนาด 7 กก. ราคา 15,900 บาท

9. เครื่องอบผ้า Bosch รุ่น WTN86204TH 

Bosch รุ่น WTN86204TH ถือเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เริ่มได้รับความนิยมในประเทศไทยแบรนด์หนึ่ง เครื่องอบผ้าใช้เทคโนโลยี Sensitive Drying System หรือระบบลมอุ่นเป่าผ้า มาพร้อมถังอบผ้าที่ถูกออกแบบพิเศษ เพื่อช่วยถนอมเนื้อผ้าโดยเฉพาะ และยังมีเซนเซอร์คอยตรวจจับอุณหภูมิที่เหมาะสมในการอบผ้า เพื่อป้องกันไม่ให้ความร้อนทำลายเนื้อผ้า มีโปรแกรมอบผ้าให้เลือก 15 โปรแกรม เลือกใช้ตามประเภทของเนื้อผ้าได้

ขนาด 8 กก. ราคา 19,990 บาท

10.เครื่องอบผ้า Xiaomi Xiaolang

Xiaomi Xiaolang เครื่องอบผ้าอัจฉริยะรุ่นนี้จาก Xiaomi เป็นเครื่องอบผ้าขนาดเล็ก ความจุขนาด 35 ลิตร ใช้ระบบการไหลเวียนของลมร้อนแบบ 360° ที่อุณหภูมิคงที่ 75 °C ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสม ช่วยให้ผ้าแห้งสนิทโดยที่ความร้อนไม่ทำลายเนื้อผ้า พร้อมช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนเสื้อผ้าด้วยได้อีกด้วย

ขนาด 35 ลิตร ราคา 2,700 บาท